EUTS: everything under the sun

All Stories Revealed Under The Sun

A Changed ME!

waahhahaa.. natatawa ako sa title…aehhehe..
anyways, ang ibig ko lang naman sabihin ay “ang ibang AKO” so tama ba ang title at naging “A changed ME!”.. aehhehe…
Actually, this was last Sunday, the sun was good, my plants smiled sweetly as they say “Good morning bossing” .. nyahahha… bossing ako ng aking mga tanim.. bahala na! ahehehe… Then, i just didn’t anything to work to! hmmmm.. so as i sat watching TV i felt this rough particles in my nanay’s floor… naks, nakita ko ang rami na palang alikabok sa bahay nila! grrrrrrrrrrrrrrr..at yon pa naman ang pinakaayaw ko sa isang bahay.. ang marumi at maalikabok! so what i did? hmm see pictures below..waahhahaha..

Ako at ang walis
Ako at ang walis, ito ang ginagawa ko sa bahay ng Nanay ko.. am i a good boy? ahehehe

At ito naman ang pangalawa, the part II.. aheehehe
Ako at ang walis II

November 5, 2007 - Posted by | happenings, personal, tagalog language

No comments yet.

Leave a Reply

