EUTS: everything under the sun

All Stories Revealed Under The Sun

July 07, 2007: Lucky day?

Swerte nga ba talaga ang July 07, 2007? ayon sa news ng Abs-cbn kahapon, sa part ni Kim Atienza sa TV Patrol World.. (naks parang Kapamilyang kapamilya ako no? ahehe) swerte daw dahil..

  • 7 ang God/Godesses ng mga budha (di ko sure yon ba yong right term, basta maypagkaganoon)
  • 7 ang sakramento ng Christian
  • ayon kay phytagoras,

3 ang total ng sides ng triangle
4 ang total ng sides ng square
7 ang total… (eh ano ngayon? pakialam natin sa geometry.aheheh)

o di kaya dahil July 07, 2007 ang release ng Harry Potter Book 7 entitled Harry Potter and the deathly hallows? (naks, nagwork talaga ang research ko, nyahaha)
Kaya raw maraming magpapakasal ngayong Sabado, naks so it means kung swerte ang araw na ‘to so mas sweswerte kapag magpapakasal sila sa oras na 7:07:07 , o di ba.. talagang swerte yan.. aheheh

Pero sa akin, swerte ang araw nato sapagkat ang sweldo namin ay nasa ATM na.. kung kayat i’ll watch sine dis Sunday.. ahehe.. kayo, bakit swerte ang araw na to? hmmm…

July 6, 2007 - Posted by | happenings, personal

3 Comments »

  1. para sa akin lang siguro nga swerte kasi today binigyan ako ng new chair dito sa office ^_^ ang saya!!!

    at hinalikan ako ng crush ko sa text un “mwah” lang gud na word ^_^ saya talaga baka nakakain lang siya ng “Pastilas de Leche”
    ahihihi

    o yan nag comment na po ako please kaw na pud comment pud sa akong wordpress ^_^

    Comment by Aice | July 6, 2007 | Reply

  2. wow.. swerte k pla.. ambon naman ng sweldo dyan hehe..

    swerte.. hmm… cgro it’s more of a “blessing”… because of the people around me that makes me happy.

    Comment by icka | July 7, 2007 | Reply

  3. hmmm…

    7 7 7

    Comment by arn | July 7, 2007 | Reply


Leave a Reply

