EUTS: everything under the sun

All Stories Revealed Under The Sun

Bad Trip!

Hay, bad trip ako kagabi.. grabe, bakit kaya ganoon? hahahay!

Una, dahil napagalitan ko kapatid ko, bunso namin, hahayhay.. tigas kasi ng ulo pero okay narin kami pagkatapos

pangalawa, ng ready na ako papunta opisina, ang ulan naman ay sumabay sa kabadtripan ko.. talga naman! grrrrr

Pangatlo, grabe ang traffic papunta ng highway at papunta sa mactan bridge.. sakit talaga ng ulo!

Lastly, muntik na ako malate sa opisina.. salamat na lang at may 1 minute pa ako para magSwipe-in sa barcode.. hahay

Pero kahit ganoon paman ay namamanage ko paring magsmile  sa mga tao sa paligid ko… Thanks God!

July 6, 2007 - Posted by | happenings, personal, tagalog language

1 Comment »

  1. hehe..astig ang comic strips mo..
    cartoonist ka pala..nice!

    Comment by arn | July 7, 2007 | Reply


Leave a Reply

